Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Thuốc uống đẹp da Probio White - Phương pháp làm đẹp của con gái

Thắc mắc rằng việc dùng thuốc uống đẹp da Probio White để cải thiện làn da tươi trẻ, làn da không tuổi có an toàn hay không? Chưa nói đến nhiều chị em còn câu hỏi liệu rằng cách thức làm da trắng như thế có gây ra kích ứng phụ nào hay không ?

thuốc uống đẹp da

Đây là thực phẩm chức năng được nghiên cứu và phát triển từ tập đoàn Probio White, Hoa Kỳ. Với những yếu tố được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên và an toàn về sức khỏe như:

L – Glutathione: chất chống oxy hóa vô cùng hiệu quả, giúp cải thiện cấu trúc làn, loại bỏ các chất độc, giúp thanh lọc cho thân thể. Không những thế nó cũng có tác dụng giúp loại bỏ những gốc tự do gây hại trong không gian, giúp đề phòng vấn đề thâm nám, sạm da.

Alpha Lipoic Acid: có trong Probio White giúp chuyển hóa những axit amin và những chất thiết yếu, tăng cường chức năng của gan, thận, nâng cao sức đề kháng, tái tạo làn da chắc khỏe. Lúc phối hợp với vitamin C, giúp làm giảm thời kỳ tổng hợp Melanin hắc sắc tố, trả lại làn da trắng sáng, mềm mại.

Vitamin C: tăng cường hệ miễn dịch, đẩy nhanh công đoạn trao đổi chất trong cơ địa, phòng tránh tình trạng lão hóa trên da. Loại bỏ những vấn đề đốm nâu, sạm da, vết nám. Kích thích quá trình sản sinh Collagen, làm mờ sẹo.

Thuốc uống đẹp da Probio White - Bí quyết làm đẹp mới nhất ngày nay


thuốc uống đẹp da Probio White

Mặc dù hiện nay có rất nhiều bí quyết nuôi dưỡng da giúp làm da trắng, thế nhưng khuyết điểm của các phương pháp này bạn cần phải tốn thời gian dài mới cảm nhận được hiệu quả.

Thế nhưng chỉ với Probio White, chọn lựa số 1 của những cô gái hiện giờ. Giúp đẩy mạnh kế hoạch làm đẹp mà không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào trên da. Thuốc uống đã được cục quản lý dược phẩm và thực phẩm FDA USA chứng thực an toàn về sức khỏe. Và đã được Bộ y Tế cấp phép ban hành tại Việt Nam.

thuốc uống đẹp da của Mỹ Probio White

Hiệu quả trong thuốc uống đẹp da Probio White


– Giúp điều trị tình trạng nám, thâm sạm, tàn nhang.

– Thay đổi trạng thái sắc tố da không đều màu, rối loạn.

– Làm chậm quá trình tổng hợp Melanin hắc sắc tố, phục hồi làn da trắng sáng, mịn màng.

– Đẩy mạnh quá trình sản sinh Collagen, nâng cao sự liên kết trong cấu trúc da. Duy trì làn da đàn hồi, khỏe mạnh, ngừa vấn đề da nhăn nheo, da khô.

– Bổ sung độ ẩm cần thiết tới cho làn da, duy trì làn da trẻ trung.

Tìm mua sản phẩm thuốc uống làm trắng da Probio White tại nơi nào ?


Nhận được sự ủy quyền từ tập đoàn Probio White, tập đoàn P2H hiện đang là nhà độc quyền cung ứng sản phẩm. Những bạn nữ có thể mua được sản phẩm này ở toàn bộ thẩm mỹ viện, đại lý, spa trên toàn Quốc. Với chi phí bán lẻ là 1.650.000 VND.

Tìm mua sản phẩm thuốc uống làm đẹp da Probio White ở đâu ?

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search